Từ Thiện OKVIP - Hoạt Động Ý Nghĩa Vì Cộng Đồng

Từ thiện OKVIP là hoạt động thường xuyên của tập đoàn nhằm mang đến những món quà có giá trị tinh thần cho xã hội. 


tu-thien-okvip-hoat-dong-y-nghia-vi-cong-dong-561

Từ thiện OKVIP là trong những hoạt động được tập đoàn đầu tư cũng như tổ chức thường xuyên. Với mong muốn chia sẻ một số hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh để họ có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho mọi người nội dung chi tiết về các chuỗi hoạt động và ý nghĩa của tập đoàn này.

Thông tin về tập đoàn OKVIP

hinh-anh-tu-thien-okvip-hoat-dong-y-nghia-vi-cong-dong-561-0

Tổng quan về tập đoàn OKVIP

OKVIP là một tập đoàn chuyên hoạt động về các lĩnh vực truyền thông và giải trí được thành lập vào năm 2007. Cho đến hiện nay đơn vị đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường trở thành tập đoàn lớn mạnh có uy tín tại Việt Nam cùng với các nước châu Á.

Bên cạnh tập trung phát triển chuyên môn xây dựng cho thương hiệu OKVIP đã dành sự quan tâm đặc biệt cho các hoạt động vì cộng đồng. Ngoài ra tập đoàn thường tổ chức các chuyến đi, chia sẻ tình yêu thương đến các đối tượng khác. Thực tế là cho đến nay chuỗi hoạt động từ thiện OKVIP đã giúp đỡ rất nhiều hoàn cảnh ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.

Ý nghĩa về các chuỗi hoạt động từ thiện OKVIP

hinh-anh-tu-thien-okvip-hoat-dong-y-nghia-vi-cong-dong-561-1

Ý nghĩa về các chuỗi hoạt động từ thiện OKVIP

Từ khi đi vào hoạt động cho đến nay https://okvip.co/ đã thực hiện nhiều dự án thiện nguyện với mục đích giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời đơn vị đã xây dựng một quỹ từ thiện, cam kết sẽ hỗ trợ người dân cũng như đồng hành phát triển cho xã hội đều có thể vươn lên, phát triển một cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn. Tất cả những ý nghĩa này đều được thể hiện rõ qua các hoạt động trong thực tế mà đơn vị đã thực hiện.

Ngoài ra các thiện nguyện của tập đoàn không chủ đầu từ bởi từ cán bộ, ban lãnh đạo mà còn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Đồng thời hoạt động từ thiện OKVIP còn nhận sự đóng góp từ công ty con, đối tác lâu năm…Điều này cũng đủ để thấy được hiệu ứng lan tỏa mà chuỗi hoạt động hướng đến cộng đồng của tập đoàn mang lại.

Tổng hợp các hoạt động từ thiện OKVIP

hinh-anh-tu-thien-okvip-hoat-dong-y-nghia-vi-cong-dong-561-2

Tổng hợp các hoạt động từ thiện tại tập đoàn OKVIP

Trong suốt nhiều năm qua ban lãnh đạo tập đoàn OKVIP cùng với đội ngũ nhân sự đã thực hiện hàng loạt các dự án từ thiện khác nhau. Mỗi hoạt động đều thu hút sự quan tâm đông đảo từ cộng đồng. Tất cả các chương trình được tạo nên chuỗi đồng hành cũng giúp đỡ các hoàn cảnh nghèo khó, lan tỏa tình yêu thương đến mọi người trong cuộc sống. Cùng chúng tôi điểm qua một số từ thiện OKVIP nổi trội nhất trong thời gian vừa qua.

Xây dựng đường sá, trường học tại các vùng sâu, vùng xa

Trong chuỗi từ thiện OKVIP chúng tôi không thể bỏ qua hoạt động xây dựng đường sá, trường học tại các vùng sâu, vùng xa. Bằng nguồn quỹ được trích lợi nhuận từ công ty và sự ủng hộ đóng góp của nhiều đối tác, OKVIP đã xây dựng đường sá cùng với trường học ở rất nhiều nơi.

Nhìn chung thì chương trình còn hướng đến việc chung tay vào các tỉnh khó khăn thuộc khu vực miền núi phía Bắc. OKVIP mong muốn những hoạt động của đơn vị có thể hỗ trợ thêm cho các em nhỏ và người dân ở đây vươn lên trong cuộc sống.

Trao học bổng và quà tặng học sinh vượt khó

Trong năm 2023 vừa qua chuỗi hoạt động từ thiện OKVIP đã có chuyến thăm và trao tặng học bổng cho những học sinh nghèo vượt khó tại miền Trung, miền Nam. Trên thực tế chương trình đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình về các ban tổ chức đoàn thể, ban ngành tại địa phương. Trong chuyến đi này nhóm tự nguyện của OKVIP đã ghé thăm qua các tỉnh như Nghệ An, Bình Phước, Quảng Nam, Bình Định…Bên cạnh trao học bổng có giá trị về tiền mặt, đơn vị còn dành nhiều suất tặng khác cho nhiều em trẻ bao gồm sách vở, đồ dùng học tập, quần áo mới với mong muốn cải thiện chất lượng cuộc sống hàng ngày cho tụi nhỏ.

Chia sẻ của nhân sự tham gia từ thiện OKVIP mặc dù trong chương trình phải di chuyển rất xa nhưng chỉ thấy nụ cười rạng rỡ và hồn nhiên của các em nhỏ, trong toàn bộ thành viên không cảm thấy mệt mỏi. Trong tương lai gần nhất tập đoàn sẽ cố gắng giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn ở nhiều khu vực khác tại nước ta. 

Hỗ trợ các mảnh đời bất hạnh, khó khăn

Cũng trong năm 2023 các hoạt động từ thiện OKVIP đã giúp đỡ không ít hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Trong đó phải kể đến những chương trình với quy mô lớn như tình người còn mãi được thực hiện ở các địa phương vùng sâu, vùng xa thuộc tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh. Hãy chương trình hướng về miền Trung giúp đỡ bà con người dân Thừa Thiên Huế khắc phục lũ lụt.

Cùng với đó chuyến xe nhân ái của OKVIP hướng tới mảnh đời bất hạnh không may gặp biến cố trong cuộc sống. Những hoạt động trao quà cho các nạn nhân bị bỏng sau vụ cháy Thanh Trì gần đây của đơn vị cũng thu hút nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng.

Trên đây đã tổng hợp những hoạt động từ thiện OKVIP mà chúng tôi muốn gửi đến mọi người. Hy vọng trong tương lai tập đoàn sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để lan toàn tình yêu thương đến cộng động thông qua các chương trình đầy ý nghĩa, thiết thực như vậy.


Tổng số đánh giá:

Xếp hạng: / 5 sao

Khám Phá Tin Tức Thú Vị Chỉ 5% Người Biết

Cập Nhật 17/05/2024