king33

Top 10 Bộ Anime 18+ Mùa Hè Thêm Nóng 

Mùa hè nóng hơn bao giờ hết với tuyển tập anime 18+ được công đồng mạng săn lùng nhất thời gian qua.


top-10-bo-anime-18-mua-he-them-nong-80

Mùa hè nóng hơn bao giờ hết với tuyển tập anime 18+ được công đồng mạng săn lùng nhất thời gian qua. Ngay dưới đây, Metiiu.com sẽ cùng bạn khám phá top những bộ phim được yêu thích nhất. Nhanh tay lưu lại để cháy cùng sức nóng mùa hè này nhé.

Ouji no Honmei wa Akuyaku Reijou - Top 1 anime 18+

hinh-anh-top-10-bo-anime-18-mua-he-them-nong-80-0Ouji no Honmei wa Akuyaku Reijou

Bộ phim anime 18+ được chuyển thể từ một smut manga. Xoay quanh câu chuyện của một cô gái làm việc trong một công ty văn phòng bình thường, nhưng cuộc sống quá khó khăn dẫn đến việc cô mất sớm. Một ngày nọ, cô bất ngờ xuyên không và trở thành một nhân vật phản diện trong một tựa otome game mà cô yêu thích.

Tuy theo cốt truyện, cô gái này bị ghét bỏ và xa lánh bởi nam chính, một hoàng tử, trong trò chơi và nữ chính thường chiếm giữ vị trí quan trọng. Những điều bất thường là hoàng tử bắt đầu quan tâm đến cô và thể hiện những hành động và lời nói mờ ám, và có vẻ như anh ta đang có tình cảm với cô. Câu chuyện xoay quanh cuộc phiêu lưu của cô gái trong thế giới otome game đầy bất ngờ và hài hước.

World’s End Harem - Anime 18+ mở mắt trở thành đàn ông

hinh-anh-top-10-bo-anime-18-mua-he-them-nong-80-1World’s End Harem 

Bộ manga mà bạn đang mô tả có tên là "World's End Harem". Anime 18+ là một tác phẩm thuộc thể loại khoa học viễn tưởng và ecchi, và nội dung của bộ manga này thực sự độc đáo và gây tranh cãi khi ra mắt. Câu chuyện bắt đầu khi một chàng trai trẻ tên Mizuhara Reito thức dậy sau một thời gian dài ngủ dưới tình trạng Xơ Cứng Hoá Tế Bào. Cậu phải dùng phương pháp ngủ đông để chờ đợi một loại thuốc chữa bệnh. Tuy nhiên, khi cậu tỉnh dậy, cậu phát hiện ra rằng thế giới xung quanh đã thay đổi đáng kể.

Showtime Uta no Oneesan datte Shitai

Shouji Fujimoto là một người cha đơn thân, đã mất vợ và phải tự mình chăm sóc cô con gái nhỏ. Cô bé rất đam mê chương trình "Let's Sing Along With Our Songstress!" - một chương trình dành cho trẻ em với những bài hát dễ thương và mang tính giáo dục. Đặc biệt, chương trình có sự tham gia của nữ thần tượng Minami, một người mà cô bé hâm mộ đặc biệt.

Maou Evelogia ni Mi o Sasageyo

Anime 18+ này nhân vật được gọi là Ma Vương, nguyên bản là Ma Vương của thế giới. Sau một loạt sự kiện khó mà nói, hai người lao vào nhau, nhưng với mục tiêu không phải là đánh nhau mà là để cứu lấy mạng sống của mình. Anh bị một băng đảng xã hội đen bắn chết và bất ngờ tái sinh vào một nhân vật trong tựa game mà anh từng chơi khi còn nhỏ. Gozu bắt đầu có cơ hội gặp gỡ và tương tác với nhân vật yêu thích của mình.Metiiu.com đánh giá đây là một bộ anime 18+ đầy bất ngờ, không kém phần hấp dẫn.

Yubisaki kara Honki no Netsujou 2 -anime 18+ xôi thịt lính cứu hỏa

hinh-anh-top-10-bo-anime-18-mua-he-them-nong-80-2Yubisaki kara Honki no Netsujou 2 

"Yubisaki kara Honki no Netsujou 2" là một anime 18+  được cư dân mạng mong đợi trong thời gian qua. Sau thời gian dài giữ trong lòng tình cảm thầm kín đối với người bạn gái của mình, một chàng trai làm nghề lính cứu hoả không thể kiềm chế được tình cảm của mình. Anh đã tận dụng một cơ hội xuất hiện sau một vụ cháy nhà để đặc biệt thuê bạn gái qua đêm ở nhà anh. Việc này đã đánh bại người yêu cũ của cô ấy, và anh chàng lính cứu hoả đã đưa bạn gái của mình trở thành bạn gái thật sự.

Souryo to Majiwaru Shikiyoku no Yoru ni 

Anime 18+ này kể về Fukuya Mio, một nhà sư thực hiện truyền thống gia đình của mình. Trong một buổi họp lớp, Mio đã gặp lại người yêu đầu tiên của mình. Dưới tác động của rượu, sau cuộc họp dẫn đến những sự kiện thú vị và đầy quyến rũ. Mặc dù Mio đã trở thành một nhà sư, dục vọng vẫn đang tìm đường vào cuộc sống của anh.

Queen’s Blade 

hinh-anh-top-10-bo-anime-18-mua-he-them-nong-80-3Queen’s Blade 

Cốt truyện tập trung vào một cuộc thi chiến đấu giữa các chiến binh nữ, được xem như một bộ anime "seinen,". Phù hợp dành cho đối tượng khán giả trưởng thành, do có nhiều yếu tố mạnh mẽ và nội dung liên quan đến hình thể và tình dục.

Ore no Yubi de Midarero

Bộ anime 18+ này xoay quanh Fumi, một cô gái nhút nhát có ước mơ trở thành một thợ làm tóc, và Sousuke. Sousuke là một người đẹp trai và tận tâm. Mỗi khi tay anh chạm vào Fumi, cô cảm thấy kích thích và như có dòng điện chạy qua cơ thể. Trong một lần luyện tập gội đầu, Fumi lỡ làm ướt Sousuke. Nhưng điều bất ngờ là Sousuke lột áo ra và tấn công Fumi. Mối quan hệ giữa họ trở nên mờ ám và đầy xáo trộn sau sự cố đó

Highschool of the Dead 

Một nhóm học sinh phải đoàn kết để cố gắng thoát khỏi trường học và tìm cách để sống sót trong bối cảnh thế giới đang tiến gần tới tận thế. Bộ anime này chứa nhiều cảnh kinh dị và tình huống khiến người xem cảm thấy căng thẳng bởi tính trần trụi và tàn bạo của nó. Tuy nhiên, anime cũng cân bằng khá tốt các yếu tố này bằng sự hài hước. Đặc biệt là những "tai nạn" nóng bỏng mà các nhân vật, đặc biệt là những nhân vật nữi. Thêm vào đó, tạo hình của các nhân vật nữ thường tập trung vào những bộ phận nhạy cảm. Nếu bạn muốn một bộ anime đa dạng với nhiều yếu tố khác nhau và có thể kích thích nhiều cảm xúc, thì đây có thể là sự lựa chọn phù hợp.

Trên đây là top những câu chuyện anime 18+ được đánh giá cao trong mùa hè sắp tới. Từ những thông tin này, Metiiu.com hy vọng đã có thể cung cấp thêm cho bạn những bộ phim hay. Theo dõi web để cập nhật thêm những thông tin phim anime hay hơn nữa nhé. 


Tổng số đánh giá:

Xếp hạng: / 5 sao

Khám Phá Tin Tức Thú Vị Chỉ 5% Người Biết

Cập Nhật 01/05/2024