OKVIP - Liên Minh Game Trực Tuyến Nhiều Người Mê Tại Việt Nam

Cùng tìm hiểu và trải nghiệm về liên minh game OKVIP nơi dịch vụ chất lượng và đa dạng vạn người mê nhất hiện nay trên thị trường trò chơi trực tuyến


okvip-lien-minh-game-truc-tuyen-nhieu-nguoi-me-tai-viet-nam-376

OKVIP là nhà cung cấp về các dịch vụ truyền thông và giải trí hàng đầu hiện tại ở châu Á. Đây là lựa chọn ưu tiên trong tiềm thức của khách hàng khi nhắc tới dịch vụ về truyền thông và chơi game trực tuyến. Với sứ mệnh mang đến những dịch vụ tốt nhất tới khách hàng, hãy cùng tìm hiểu về liên minh này nhé!

OKVIP với chuyến hành trình phát triển liên minh

hinh-anh-okvip-lien-minh-game-truc-tuyen-nhieu-nguoi-me-tai-viet-nam-376-0

Vững mạnh của liên minh OKVIP

OKVIP với tiền thân là công ty Taipei101 được thành lập tại thủ đô của Singapore vào khoảng tháng 6 năm 2006. Vào khoảng cuối năm 2012 công ty đã được niêm yết trên sàn chứng khoán của Singapore.

Đầu năm 2018 công ty Taipei101 đã trở thành công ty phân phối trực tuyến các dịch vụ game và truyền thông cho đối tác. Đến tháng 5 năm 2023, Taipei101 đã sát nhập với chi nhánh được đặt tại Campuchia để hoạt động với mô hình của một tập đoàn hay còn được biết tới với cái tên là liên minh OKVIP.

Tập đoàn cung cấp các sản phẩm và dịch vụ nào?

hinh-anh-okvip-lien-minh-game-truc-tuyen-nhieu-nguoi-me-tai-viet-nam-376-1

Những dịch vụ mà liên minh cung cấp

Tập đoàn này là nơi cung cấp những trò chơi giải trí trực tuyến đến cho những người dùng trực tuyến. Trong đó gồm có việc phát hành game bởi tập đoàn tự phát triển và cũng như là những tựa game được cùng phát triển bởi đối tác của tập đoàn. 

Bên cạnh đó, tập đoàn còn cung cấp cho đối tác các công việc liên quan đến truyền thông đa phương tiện, marketing để nhằm đẩy mạnh độ nhận diện thương hiệu trên thị trường cho đối tác của liên minh.

Sản phẩm OK Game

Là sản phẩm và dịch vụ chủ đạo phát triển của tập đoàn OKVIP, trong đó có các trò chơi đem đến cho những khách hàng có trải nghiệm đa dạng, an toàn, hấp dẫn. Với lượng lớn trò chơi được tập đoàn phát hành cho những năm qua như là: Game bài, dự đoán tỷ số bóng đá, vòng quay trúng thưởng,...

Dịch vụ trực tiếp OK Live

Đây là nơi những người dùng trực tuyến của liên minh được phép tham gia cùng tương tác với nhà cung cấp trò chơi thân thiện và chuyên nghiệp. Người dùng được tùy chọn khi nhập vào mục “Game”, “Live” thì sẽ được sử dụng chức năng kênh chat trực tuyến, dịch vụ hỗ trợ cộng đồng,...

Hỗ trợ đối tác OK Partner

Đây là dịch vụ mà tập đoàn OKVIP cung cấp để hỗ trợ cho đối tác phát triển, phát hành các trò chơi trực tuyến do chính tập đoàn tạo ra. Dịch vụ này phát hành cho các đối tác các giải pháp liên quan đến tài chính, kỹ thuật, marketing, pháp lý và quản lý chất lượng. Từ những dịch vụ đó tập đoàn giúp đối tác tiết kiệm nguồn lực, chi phí, thời gian nhằm tăng doanh thu.  

Dịch vụ cho đối tác OKVIP Media

Cũng giống như dịch vụ “OK Partner”, dịch vụ “OKVIP Media” cũng là sản phẩm mà liên minh cung cấp cho các đối tác là những doanh nghiệp, tổ chức thuộc về các lĩnh vực truyền thông và marketing. 

Dịch vụ này cung cấp cho các doanh nghiệp, tổ chức những chiến thuật quảng cáo, SEO, PR, SMM, content marketing, email marketing,... nhắm vào việc xây dựng thương hiệu cho đối tác cũng như chuyển đổi định hướng khách hàng. 

Những định hướng phát triển của OKVIP trong tương lai

hinh-anh-okvip-lien-minh-game-truc-tuyen-nhieu-nguoi-me-tai-viet-nam-376-2

Sự phát triển của liên minh OKVIP trong tương lai

Giá trị cốt lõi của tập đoàn là sự hài lòng của khách hàng, vì vậy tập đoàn luôn không ngừng cố gắng phát triển, mở rộng về thị trường, tăng cao độ nhận diện với khách hàng và lĩnh vực hoạt động. Tập đoàn đã thiết lập một chiến thuật dài hạn và kiên định với mục tiêu của tập đoàn đã đặt ra, bất chấp những khó khăn gặp phải. 

Xây dựng hệ sinh thái cho môn thể thao vua: 

OKVIP đang phát triển trên thị trường bộ thương hiệu mang tên OKCHOI nơi tin tức trực tiếp về bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Ở thương hiệu mới này liên minh cho phát sóng các trận thi đấu bóng đá ở các giải lớn nhỏ, không có quảng cáo và chất lượng hình ảnh Full HD+ dành cho người dùng.

Bên cạnh đó OKCHOI là nơi cập nhật các tin tức nhanh chóng, những bình luận chuyên sâu và những phân tích tới từ các chuyên gia về bóng đá. 

Không chỉ vậy, hệ sinh thái của liên minh còn có nhiều dịch vụ khác để phục vụ khách hàng như trang web để cập nhật tin tức bóng đá, trang web tin tức đời sống và thể thao,... 

Tài trợ và hợp tác với những đối tác

Năm vừa qua, OKVIP đã tài trợ hợp tác cho câu lạc bộ bóng đá Villarreal CF một trong các đội bóng thuộc top đầu của Tây Ban Nha. Bên cạnh đó liên minh còn liên kết được tới nhiều tổ chức tại Việt Nam để tiến hành tổ chức các chương trình thiện nguyện trên cả nước để hỗ trợ các hoàn cảnh cần giúp đỡ và xây dựng một xã hội tươi đẹp hơn.

Mở rộng quy mô thị trường và đa dạng đối tượng khách hàng

Mặc dù đã phát triển rất tốt tại các thị trường Đông Nam Á như Việt Nam, Thái Lan nhưng tập đoàn vẫn đang mong muốn mở rộng thị trường sang các nước tại khu vực lớn như châu Âu. OKVIP mong muốn mang các sản phẩm, dịch vụ chất lượng của liên minh đến với nhiều người dùng hơn nữa.

Để làm được những điều đó, tập đoàn cũng đang kiên trì nghiên cứu, phát triển những dịch vụ, trò chơi, nội dung phù hợp với sở thích, nhu cầu, văn hóa từng thị trường khác nhau.

Kết luận

Trên đây là bài viết thời thiệu về liên minh OKVIP và những dịch vụ mà tập đoàn cung cấp cho người dùng. 

Ngoài những ưu điểm trên thì cũng có rất nhiều tin tức thất thiệt về việc OKVIP là một mạng lưới lừa đảo tại Campuchia nếu bạn đã từng nghe qua thì hãy tìm hiểu xem OKVIP lừa đảo có đúng hãy không tại OKVIP.REVIEW nhé


Tổng số đánh giá:

Xếp hạng: / 5 sao

Khám Phá Tin Tức Thú Vị Chỉ 5% Người Biết

Cập Nhật 17/05/2024