king33

Đội hình MU hiện tại dưới bàn tay Erik Ten Hag

Manchester United đã đánh mất đi vị thế của một ông lớn tại Ngoại hạng Anh. Hãy cùng BONGDANET tìm hiểu đội hình của MU hiện tại xem sức mạnh của đội bóng này.


doi-hinh-mu-hien-tai-duoi-ban-tay-erik-ten-hag-167

Manchester United hiện đã không còn là một ứng cử viên ở những giải đấu họ tham gia. Sau sự ra đi của Sir Alex Ferguson, Quỷ đỏ đã không còn được là chính mình trong quá khứ. Hãy cùng bongdanet tìm hiểu về đội hình MU hiện tại dưới thời Erik Ten Hag ra sao nhé!

Danh sách những cầu thủ chủ chốt của MU hiện tại

Sau đây chúng ta sẽ cùng điểm qua những cái tên quan trọng nhất ở các tuyển của Manchester United mùa giải này.

Hàng công

Marcus Rashford hiện vẫn đang là chân sút tốt nhất mà Erik Ten Hag có trong đội hình MU hiện tại. Mặc dù ở mùa giải này chân sút người Anh đã xuống phong độ khá nhiều nhưng Rashford vẫn luôn là sự lựa chọn số 1 ở hành lang cánh trái của MU.

Ở vị trí cao nhất của hàng công là tài năng trẻ Hojlund. Cập bến sân Old Trafford với mức giá 72 triệu bảng Anh, Hojlund hiện vẫn chưa đáp ứng được sự kỳ vọng của ban lãnh đạo đội bóng và người hâm mộ dành cho anh. Tuy nhiên anh còn rất trẻ và hoàn toàn có thể phát triển được trong tương lai, dự đoán có thể trở thành một biểu tượng mới của MU.

hinh-anh-doi-hinh-mu-hien-tai-duoi-ban-tay-erik-ten-hag-167-0
Hojlund là tài năng trẻ sáng giá nhất tại MU hiện tại

Bên hành lang cánh phải, sự xuất hiện của Antony từ mùa giải trước đã phần nào giải quyết được những vấn đề Erik Ten Hag đang gặp phải. Mặc dù cầu thủ người Brazil không có kỹ thuật quá xuất sắc hay khả năng dứt điểm tốt, tuy nhiên anh lại rất chăm chỉ tham gia phòng ngự và kéo bóng, điều này giúp MU dễ triển khai lối đá hơn.

Hàng tiền vệ

Người quan trọng nhất trên hàng tiền vệ đội hình MU hiện tại chắc chắn là Bruno Fernandes. Cầu thủ người Bồ Đào Nha là một mắt xích quan trọng trong lối đá phòng ngự phản công của MU. Chàng tiền vệ này tuy không có những kỹ năng xử lý bóng tốt nhưng bù lại là khả năng tung ra những đường chuyền rất nguy hiểm với độ chính xác cao.

hinh-anh-doi-hinh-mu-hien-tai-duoi-ban-tay-erik-ten-hag-167-1
Bruno Fernandes là đầu tàu trong khâu tấn công của MU

Đá phía dưới Bruno Fernandes là Casemiro, cựu cầu thủ Real Madrid, người từng 5 lần bước lên ngôi vô địch Champions League. Mặc dù đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp nhưng những kinh nghiệm và sức ảnh hưởng của anh lên hệ thống Manchester United là không hề nhỏ. Từ khi có Casemiro, chúng ra thấy được một Quỷ đỏ lì lợm hơn và bản lĩnh hơn rất nhiều.

Bên cạnh Bruno Fernandes và Casemiro là Scott McTominay - di sản cuối cùng của Sir Alex Ferguson. Anh đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho MU mùa giải này với 5 bàn thắng. Mctominay đang là một cầu thủ quan trọng trong hệ thống của Manchester United và chính anh là người không ít lần đưa Quỷ đỏ trở về từ cõi chết.

Hàng phòng ngự

Cái tên chủ chốt của hàng phòng ngự trong đội hình MU hiện tại là một cái tên tuy lạ mà quen, Jonny Evans. Chuyển đến Manchester United với một bản hợp đồng tự do, nhiều người hâm mộ đã đặt dấu chấm hỏi rất lớn về vị trí của Jonny Evans tại sân Old Trafford. Nhưng qua thời gian, anh đã dần chứng tỏ được bản thân và trở thành một sự lựa chọn hàng đầu của Erik Ten Hag ở hàng hậu vệ.

Người đá cặp cùng Jonny Evans là Harry Maguire, cựu đội trưởng của Quỷ đỏ. Mùa giải này đã chứng kiến một Maguire hồi sinh rất ấn tượng. Từng là tâm điểm của sự chỉ trích và bị ban lãnh đạo đội bóng cho vào danh sách thanh lý ở mùa hè vừa qua, tuy nhiên hậu vệ người Anh đã gạt bỏ đi những nghi ngờ và trở lại một cách mạnh mẽ.

hinh-anh-doi-hinh-mu-hien-tai-duoi-ban-tay-erik-ten-hag-167-2
Maguire đã trở lại vô cùng mạnh mẽ ở mùa giải này

Trấn giữ hành lang cánh trái là Luke Shaw. Hậu vệ sinh năm 1995 đã trải qua 9 mùa giải khoác áo Manchester United. Anh thể hiện được sự bền bỉ và chắc chắn trong lối chơi, là lựa chọn hàng đầu của Erik Ten Hag ở vị trí này.

Hậu vệ trái trong sơ đồ đội hình MU hiện tại là Wan Bissaka. Cầu thủ sinh năm 1997 là một trong những hậu vệ cánh có khả năng phòng ngự tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Mặc dù khả năng tấn công của Wan Bissaka không được tốt nhưng dưới bàn tay của Erik Ten Hag, anh đã dần thay đổi và trở nên hoàn thiện hơn trong lối đá.

Thủ Môn

Người gác đền trong đội hình MU hiện tại là Andre Onana. Thủ thành người Cameroon được ban lãnh đạo Quỷ đỏ đưa về sau màn trình diễn vô cùng ấn tượng giúp Inter Milan vào đến chung kết Champions League mùa giải trước. 

Thay thế vị trí của David de Gea là một nhiệm vụ không hề dễ dàng với bất kì thủ môn nào, tuy nhiên Onana lại cho thấy mình hoàn toàn có thể khỏa lấp đi khoảng trống mà De Gea để lại tại MU. Sau một nửa mùa giải, Onana đang là thủ thành có số lần giữ sạch lưới nhiều nhất Ngoại hạng Anh với 6 trận.

Những cầu trên băng ghế dự bị của MU

Ngoài những cái tên kể trên, còn những cầu thủ khác dù không được ra sân thường xuyên nhưng cũng là một phần quan trọng của đội bóng. Có thể kể đến như Varane, người từng cùng Real Madrid lên ngôi tại đấu trường châu lục. 

Hay tài năng trẻ Garnacho, người vừa có được một pha ngả bàn đèn vô cùng đẹp mắt ở mùa giải này. Và cái tên đáng chú ý nhất trên băng ghế dự bị của MU lúc này có lẽ là Mainoo, tài năng trẻ chỉ mới 18 tuổi nhưng đã thi đấu rất chững chạc và hoàn toàn có thể có suất trong đội hình xuất phát của MU.

Và còn nhiều trận đấu hay ho hấp dẫn hơn đang có sẵn trên chuyên mục nhận định bóng đá net. Mời bạn đón đọc tại đây!

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đã cung cấp cho đọc giả thông tin về đội hình MU hiện tại mà BONGDANET đã tổng hợp được. Nếu thấy bài viết hay và bổ ích, đừng ngần ngại mà hãy tiếp tục theo dõi chúng tôi ở những bài viết thể thao sắp tới.


Tổng số đánh giá:

Xếp hạng: / 5 sao

Khám Phá Tin Tức Thú Vị Chỉ 5% Người Biết

Cập Nhật 03/05/2024