king33

Điểm qua những loại tàu chiến trong MODERN WARSHIPS: Sea Battle

MODERN WARSHIPS: Sea Battle, trò chơi chiến tranh trên biển với những trận đánh hải quân cam go nhưng không kém phần kịch tính sẽ khiến bạn khó có thể thoát game


diem-qua-nhung-loai-tau-chien-trong-modern-warships-sea-battle-3

MODERN WARSHIPS: Sea Battle, trò chơi chiến tranh trên biển với những trận đánh hải quân cam go nhưng không kém phần kịch tính sẽ khiến bạn khó có thể thoát game. Bằng việc tải MODERN WARSHIPS LMHMOD, bản mod game hay nhất cũng như tìm hiểu về hệ thống tàu chiến hiện đại trong game, bạn có thể ngay lập tức sẵn sàng cho mục tiêu xưng bá trên biển lớn.

MODERN WARSHIPS: Sea Battle là game gì?

MODERN WARSHIPS: Sea Battle, thường được gọi tắt là MODERN WARSHIPS hoặc game Tàu Chiến Hiện Đại, là một game bắn súng PvP đình đám của nhà phát hành Cube Software. Mô phỏng những trận chiến hoành tráng trên biển, MODERN WARSHIPS: Sea Battle có hệ thống tàu hàng chục chiếc mô phỏng hoàn hảo qua đồ họa 3D, lấy cảm hứng từ Chiến tranh thế giới thứ II. Với nhiều game thủ, trò chơi là một cái tên nổi tiếng nhất định phải thử, dù còn khá mới nhưng đã hot không kém Battle of Warships.

hinh-anh-diem-qua-nhung-loai-tau-chien-trong-modern-warships-sea-battle-3-0

Vừa là game bắn súng, vừa đồng thời là một game hành động hoàn toàn mới, Modern Warships có cả chế độ PvP trực tuyến và chế độ ngoại tuyến (chơi offline không cần mạng). Điều đáng nói là cho đến nay, MODERN WARSHIPS: Sea Battle đã có hàng triệu lượt tải chỉ tính riêng trên cửa hàng ứng dụng, được dự đoán sẽ tiếp tục trở nên phổ biến hơn trong tương lai với số lượng người chơi đông đảo có niềm yêu thích với chiến tranh trên biển và các tàu chiến hiện đại, có sức phá hủy mạnh mẽ.

Khám phá hệ thống tàu chiến xịn sò nhất của MODERN WARSHIPS

Nói đến điểm hấp dẫn nhất của MODERN WARSHIPS, chắc chắn phải kể đến hệ thống tàu chiến cực lớn được thiết kế hoành tráng y như thật trong game. Lưu ý, tất cả các tàu và vũ khí trong MODERN WARSHIPS: Sea Battle đều được mua bằng tiền tệ trong trò chơi, và những tàu chiến và vũ khí lớn nhất, hiếm nhất, mạnh nhất đều cực kỳ đắt đỏ.

2 cái tên nổi tiếng nhất trong số hàng chục tàu chiến của MODERN WARSHIPS là USS Zumwalt và USS Hurricane. USS Zumwalt (DDG-1000), được trang bị Pháo Railgun và Pin tên lửa RUM-139 SWARMER, sẽ tiêu tốn của bạn tới 10.000 vàng, trong khi USS Hurricane rẻ hơn, phù hợp nhất cho người chơi mới bắt đầu.

Tất cả các tàu chiến trong MODERN WARSHIPS đều được thiết kế với đồ họa, chi tiết, màu sắc khác nhau. Đặc biệt, khả năng chống đạn, lặn sâu, hệ thống vũ khí trong game của các tàu khác nhau cũng sẽ khác nhau – tàu càng đắt đỏ càng có sẵn vũ khí hạng nặng, nhiều khả năng nâng cấp hơn. Trong khi đó, những tàu chiến giá rẻ hơn có thể phù hợp ở các level đầu nhưng chắc chắn sẽ khiến bạn mất lợi thế khi gặp đối thủ mạnh.

Đương nhiên, người chơi có thể nhận phần thưởng vàng và các loại tiền tệ trong trò chơi khác bằng cách chiến thắng các trận chiến, xem quảng cáo hoặc nạp tiền thật. Bạn cũng có thể tải MODERN WARSHIPS Apk – phiên bản mod game vô hạn đạn và mở khóa full menu để có sẵn lợi thế chiến thắng trong tất cả các trận đấu súng trên tàu.

hinh-anh-diem-qua-nhung-loai-tau-chien-trong-modern-warships-sea-battle-3-1

Review MODERN WARSHIPS và cách chơi

Trong MODERN WARSHIPS, tất cả tưởng chừng như đơn giản nhưng trải nghiệm trong game không hề dễ dàng, muốn chiến thắng bạn sẽ cần biết cách chơi.

Sau khi cài đặt MODERN WARSHIPS trên thiết bị di động của mình, bạn cần xem qua phần hướng dẫn để tìm hiểu các quy tắc cơ bản về trò chơi này. Trước khi tham gia những trận chiến khốc liệt trên biển, bạn cần sử dụng tiền tệ trong trò chơi để mua những con tàu được trang bị đầy đủ vũ khí. Mỗi con tàu được trang bị hơn 3 vũ khí cực mạnh (có thể được nâng cấp bằng Điểm nâng cấp bạn kiếm được từ các trận chiến).

Có 3 chế độ chiến đấu trong MODERN WARSHIPS: Sea Battles là Chế độ PvP trực tuyến, Chế độ ngoại tuyến và Chế độ tùy chỉnh. Chế độ tùy chỉnh cho phép bạn tạo các trận chiến của riêng mình và chơi với bạn bè. Phần hấp dẫn nhất là tham gia trận chiến PvP trực tuyến, lập nhóm để chiến đấu chống lại những người chơi thực sự khác từ khắp nơi trên thế giới. Khi bạn đã sẵn sàng, hãy nhấn nút "Tham chiến" và quá trình kết hợp ngẫu nhiên sẽ bắt đầu.

Các thao tác điều khiển trong MODERN WARSHIPS Apk cũng khá dễ học và thành thạo, phù hợp với cả những người chơi “gà mờ” lần đầu tiếp xúc với game.

LMHMOD – tải MODERN WARSHIPS miễn phí cùng nhiều game hay

Chinh phục thử thách cùng MODERN WARSHIPS: Sea Battle với phiên bản MODERN WARSHIPS LMHMOD mở khóa menu, vô hạn đạn là một lựa chọn không tồi. Bạn cũng có thể tải nhiều game chiến đấu, hành động khác hoàn toàn miễn phí tại LMHMOD.me, website tải game mod apk uy tín, chất lượng, hãy truy cập và tìm hiểu thêm nhé.

Kết luận

MODERN WARSHIPS: Sea Battle là một game hành động thú vị với trang bị hơn 200 loại vũ khí, đại bác và tên lửa để chiến đấu và chiến thắng. Tải MODERN WARSHIPS LMHMOD và nã đạn vào mặt biển tĩnh lặng, trở thành vị tướng mạnh nhất trên đại dương!


Tổng số đánh giá:

Xếp hạng: / 5 sao

Khám Phá Tin Tức Thú Vị Chỉ 5% Người Biết

Cập Nhật 20/04/2024