Bắn Cá Long Vương - W9bet Hướng Dẫn Mẹo Chơi Luôn Thắng

Bắn cá long vương là một trò chơi vô cùng hấp dẫn và được rất nhiều người yêu thích tại W9bet nhờ lối chơi đơn giản nhưng lại có mức trả thưởng cực cao.


ban-ca-long-vuong-w9bet-huong-dn-meo-choi-luon-thang-483

Bắn cá long vương hiện tại đang là một trong những trò chơi hấp dẫn nhất tại W9bet. Mỗi ngày, tại đây chào đón hàng chục, trăm ngàn lượt tham gia. Vậy lý do gì mà cái tên này lại được yêu thích đến vậy thì hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để hiểu rõ hơn bạn nhé.

Bắn cá long vương có gì hấp dẫn?

Bắn cá long vương (Dragon Fishing) là một trò chơi nằm trong sảnh săn cá của W9bet. Giữa hàng chục lựa chọn khác nhau, cái tên trên vẫn là điểm thu hút nhiều lượt lựa chọn nhất từ các thành viên. Sau đây sẽ là một số những điểm mạnh mà siêu phẩm này đang sở hữu.

hinh-anh-ban-ca-long-vuong-w9bet-huong-dn-meo-choi-luon-thang-483-0

Bắn cá long vương là một trò chơi cực kỳ hấp dẫn tại W9bet

Sự uy tín của nhà cung cấp

Nói về JDB thì đây là một nhà cung cấp game được tuyển chọn kỹ càng. Ngay từ đầu vào, họ đã phải chứng minh sự uy tín và minh bạch trong tỷ lệ thắng của trò chơi trước W9bet. Sau đó, để đảm bảo thành viên có được nhiều trải nghiệm tốt nhất, mức thưởng được niêm yết cao hơn hẳn thị trường. Thậm chí, nhà phát hành JDB đã phải cho ra mắt thêm phiên bản thứ 2 để phục vụ tốt nhất cho các cược thủ.

Giao diện, hình ảnh đẹp mắt, hấp dẫn người chơi

Dù có là phiên bản 1 hay 2 thì Bắn cá long vương đều giữ được điểm mạnh về giao diện và thiết kế. Trong bối cảnh dưới đáy đại dương, người chơi sẽ sử dụng nhiều loại súng với vẻ ngoài cực kỳ mạnh mẽ để săn các loài cá quý. Việc dùng tông nền màu xanh giúp cho các thành viên cảm thấy rất dễ chịu, không mỏi hay bị nhức mắt khi chơi lâu. Những mục tiêu như Rồng vàng, Tiên cá, Giao long hay Hũ vàng nhìn cực kỳ đẹp.

Tỷ lệ trả thưởng cao

Như đã giới thiệu trước đó thì mức trả thưởng trong Bắn cá long vương rất cao. Đây cũng là điều góp phần làm nên tên tuổi của trò chơi. Cách tính điểm thưởng được quy ước như sau:

hinh-anh-ban-ca-long-vuong-w9bet-huong-dn-meo-choi-luon-thang-483-1

Tỷ lệ trả thưởng trong trò chơi cao hơn thị trường rất nhiều

  • Những loài cá nhỏ, rùa: có tỷ lệ từ 2X - 8X.
  • Cá mập, đuối, kiếm, đầu búa: từ 30X - 60X.
  • Rồng vàng: 100X.
  • Tiên cá: 150X.
  • Giao Long: ngẫu nhiên từ 100-300X.
  • Rương vàng: 100X-500X.
  • Cua vòng quay phú quý: 20X-4500X.
  • Long vương: 100X-500X.

Những tính năng đặc biệt của các loại đạn:

  • Pháo băng giá cho khả năng x3 vàng ngẫu nhiên.
  • Pháo băng giá siêu cấp: x3, x7 hoặc x10 nổ thưởng điểm.
  • Pháo long vương có tỷ lệ cơ bản là 10x, có thể nhận từ 30-60 phát đạn miễn phí.

Cách chơi vô cùng đơn giản

Như đã biết thì Bắn cá long vương là một trong những trò có cách chơi đơn giản nhất. Nhiệm vụ của các thành viên là chuẩn bị đạn, bắn vào các mục tiêu trên màn hình. Sau khi đăng ký và đăng nhập W9bet thành công, bạn chỉ cần chọn trò chơi là đã có thể vào tham gia ngay.
Lối chơi không cần có quá nhiều kỹ năng giúp cho các khách hàng dù ở độ tuổi nào cũng dễ dàng làm quen. Tuy nhiên, để thắng lớn thì bạn cần phải có một số mẹo từ các cao thủ. Những kinh nghiệm đó sẽ được giới thiệu trong phần bài viết sau.

hinh-anh-ban-ca-long-vuong-w9bet-huong-dn-meo-choi-luon-thang-483-2

Cách chơi đơn giản giúp nhiều người dễ dàng làm quen

Các mẹo chơi Bắn cá long vương bạn cần biết

Để chơi tốt trò này, các thành viên cần phải học hỏi kinh nghiệm từ các cao thủ. Việc sử dụng mẹo khi tham gia giúp bạn hạn chế được tối đa khả năng cháy túi và nâng cao tỷ lệ thắng lớn. Hãy cùng xem những lời khuyên được các chuyên gia đưa ra là gì nhé.

Bình tĩnh phần tích tình hình

Trước khi vào bất kỳ một bàn bắn cá nào, điều đầu tiên và quan trọng nhất luôn là bình tĩnh quan sát. Khi này, bạn sẽ xem những mục tiêu lớn đã đến giới hạn để ăn chưa. Nếu chưa thì vẫn nên án binh bất động, chờ thời cơ thích hợp.

Ví dụ, Tiên cá sẽ có 100 máu, bạn thử quan sát xem tất cả người chơi trên bàn đã hạ máu của mục tiêu xuống 70-80 chưa. Nếu rồi thì hãy dồn tiền vào ngay lúc đó để dùng đạn mạnh nhất. Đương nhiên, phần thưởng sẽ có tỷ lệ rất cao thuộc về người chơi.

Tích luỹ đạn

Sau khi đã luyện được khả năng bình tĩnh thì chắc chắn bạn cần biết mẹo tích lũy đạn. Lúc này, người chơi chỉ nên sử dụng đạn nhỏ để bắn các mục tiêu dễ bị hạ gục nhất như cá nhỏ, rùa,... Trong thời gian này chắc chắn sẽ có từ 1-2 lần các con cá lớn xuất hiện nhưng bạn vẫn chưa nên đổi sang đạn lớn ngay.

hinh-anh-ban-ca-long-vuong-w9bet-huong-dn-meo-choi-luon-thang-483-3

Nên tích lũy đạn để sử dụng cho các mục tiêu lớn nhé

Đến lần thứ 3, khi này thì số đạn (vốn) đã được tích luỹ vừa đủ thì nên xả hàng tấn sát thương lên mục tiêu ngay. Bởi trong 2 lần đầu, các con cá lớn đã bị những người chơi khác rút máu xuống và họ cũng đã tốn kha khá đạn. Càng tích nhiều đạn, các thành viên sẽ càng có cơ hội để hạ gục boss khủng, rồng hay long vương.

Sử dụng đạn hợp lý

Trong trò chơi Bắn cá long vương, việc sử dụng các loại đạn đặc biệt vô tội vạ sẽ khiến bạn dễ dàng cháy túi. Có rất nhiều người sử dụng đạn cực mạnh chỉ để thu về những con cá nhỏ. Hãy nhớ, chỉ những mục tiêu đặc biệt mới cần sử dụng đạn mạnh để tiêu diệt. Do đó hãy cân nhắc và lưu ý khi lựa chọn các loại súng khác nhau bạn nhé.

Lời kết

Những thông tin và mẹo chơi Bắn cá long vương tại W9bet đã được giới thiệu đầy đủ trong bài viết trên. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho quá trình trải nghiệm của các thành viên. Và chắc chắn kinh nghiệm từ các cao thủ sẽ mang về cho bạn lợi nhuận rất lớn đấy nhé.

 


Tổng số đánh giá:

Xếp hạng: / 5 sao

Khám Phá Tin Tức Thú Vị Chỉ 5% Người Biết

Cập Nhật 29/06/2024